0979 999 568

SÀN NHỰA MAGIC TẠI SAO LÀ THƯƠNG HIỆU SÀN NHỰA SỐ 1 VIỆT NAM

Ngày 8 Tháng 8, 2021
Sàn nhựa MaGic đã rất quen thuộc trên thị trường vật liệu nội thất hiện nay. Căn hộ được sử dụng các sản phẩm sàn nhựa Magic vân gỗ kết hợp cùng vật liệu trang trí khác luôn mang tới một không gian sống hoàn mỹ và cũng thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà.
  Trong vô vàn các thương hiệu sàn nhựa có mặt trên thị trường ở thời điểm hiện tại thì Magic ngày càng được chuyên gia trong ngành, đối tác tư vấn, thiết kế tại các tỉnh đánh giá là thương hiệu chính hãng có nhiều mẫu mã “đẹp, độc” cả về màu sắc, nguyên liệu sản xuất cũng như chất lượng và giá thành sản phẩm. Điều gì đã khiến cho Magic được xem là thương hiệu sàn nhựa số 1 Việt Nam trong suốt những năm qua và sẽ tiếp tục vững vàng trong năm 2020.

SÀN NHỰA MAGIC TẠI SAO LÀ THƯƠNG HIỆU SÀN NHỰA SỐ 1 VIỆT NAM, sàn nhựa hèm khóa

SÀN NHỰA MAGIC HIỆN TẠI ĐANG CÓ 33 MẪU MÀU  ĐẲNG CẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG
 Yếu tố tiếp theo khiến Magic lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế, đơn vị tư vấn chính là ưu điểm có nhiều mẫu mã, phân khúc để khách hàng thoải mái lựa chọn. Ở thời điểm hiện tại có thể khẳng định, không một thương hiệu sàn nhựa nào tại thị trường Việt Nam đa dạng về chủng loại, màu sắc và có tính ứng dụng rộng rãi, phù hợp với nhiều dự án như Magic.

Sàn nhựa hèm khóa DP8002,Sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa DP8002


 Trong 4 phân khúc gồm SPC 4.2 - 6mm, WPC 7 - 8mm thì Magic 4.2mm được xem là bộ sưu tập đẹp, phong cách và có tính ứng dụng cao nhất. Điển hình phải kể tới sử dụng cho các công trình lớn như Nhà thi đấu đa năng, biệt thự, lát sàn tàu biển,… Chính vì vậy, sàn nhựa Magic luôn trong tình trạng khan hàng, đặc biệt vào mùa xây dựng cuối năm. Đôi khi vừa cập cảng đã được các đơn vị đặt hàng để triển khai cho dự án có quy mô tầm cỡ.

SÀN NHỰA MAGIC LÀ SẢN PHẨM ĐẠT CHUẨN CHÂU ÂU
 Với 4 phân khúc Sàn nhựa Magic có kết cấu, quy cách kích thước khác nhau đáp ứng nhiều không gian. Nếu như sản phẩm của các nhà phân phối khác thường chỉ có từ 1 đến 2 loại độ dày thì sự đa dạng của Magic một phần đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng và cũng khẳng định năng lực mạnh mẽ của nhà phân phối. Sản phẩm có lớp phủ wearlayer từ 0.3 - 0.5mm và đỉnh cao là bề mặt kim cương, tiêu chuẩn cao nhất mà không phải sản phẩm nào cũng đạt được.

 Bên cạnh những ưu điểm nổi bật cửa sàn nhựa Magic, dòng sản phẩm đến từ CHLB Đức còn sở hữu các chứng chỉ an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

SÀN MAGICS LÀ SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI TẬP ĐOÀN NỔI TIẾNG GERMANY.
 Điều đầu tiên khiến Magic trở nên KHÁC BIỆT bên cạnh các thương hiệu khác đó chính là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đến từ Tập đoàn uy tín tại Châu Âu với hệ thống phân phối rộng rãi. Xét về tiêu chí này thì Magic đạt điểm tuyệt đối so với phần còn lại trên thị trường.

Sàn nhựa hèm khóa DP8002,Sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa DP8002


SÀN NHỰA MAGIC SỞ HỮU HÈM KHÓA THÔNG MINH - ĐỘ BỀN VƯỢT TRỘI
 Trong khi thị trường tràn ngập những thương hiệu mới, giá thành rẻ thì đó cũng là cơ sở để Quý Khách Hàng, các nhà tư vấn, thiết kế có sự so sánh, đánh giá thực tế nhất giữa sàn Magic, một thương hiệu chính hãng, lâu năm với các tên tuổi khác.

Tất cả các sản phẩm sàn nhựa Magic đều sử dụng nhựa nguyên sinh, sở hữu cốt trắng đảm bảo độ bền cao nhất, khả năng chống chịu va đập cao, cốt nhựa chịu nước bền bỉ, không dễ dàng giãn nở như hàng Trung Quốc thông thường, giảm thiểu tối đa rủi ro, đặc biệt khi thời tiết nắng nóng, chuyển mùa. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh và kinh tế bởi có thể tái sử dụng.

Lưu ý: Mặc dù chúng tôi cố gắng hết sức để hiển thị màu sắc và tỷ lệ chính xác, nhưng chúng tôi không thể đảm bảo kết quả khớp chính xác. Màu sắc màn hình rất đa dạng nên vui lòng ghé thăm kho hàng hoặc yêu cầu mẫu trước khi đặt hàng.

Để biết thông tin chi tiết về sàn nhựa magic được đánh giá thương hiệu số 1 Việt Nam quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 097.9999.568


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi