0979 999 568

CHỈ SỐ AC TRÊN SÀN GỖ NHỰA MAGIC CÓ Ý NGHĨA GÌ?

Ngày 8 Tháng 8, 2023
Thông số AC là một trong những yếu tố quan trọng liên quan trực tiếp đến chất lượng, đánh giá khả năng chống trầy xước, mài mòn của sàn. Chỉ số này luôn được thể hiện trên các sản phẩm của sàn gỗ nhựa Magic. Vậy AC có ý nghĩa gì?
 Sàn nhựa Magic thương hiệu sàn gỗ nhựa chính hãng phân khúc độ dày 8.5mm, một sản phẩm hội tụ những đặc điểm hoàn toàn mới kết hợp giữa sàn gỗ công nghiệp và sàn nhựa vinyl. Vì vậy Magic bao gồm các đặc tính của cả 2 vật liệu trên và khắc phục được nhiều nhược điểm, đồng thời sở hữu tính năng vượt trội trong đó có bề mặt LAMINATE AC4 SUPER ANTI SCRATCH.

CHỈ SỐ AC SÀN NHỰA GỖ MAGIC, CHỈ SỐ AC TRÊN SÀN GỖ NHỰA MAGIC CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CHỈ SỐ AC SÀN NHỰA GỖ MAGIC

CHỈ SỐ CHỐNG MÀI MÒN AC ĐƯỢC XẾP HẠNG NHƯ THẾ NÀO?
 Chỉ số chống mài mòn AC trên sàn gỗ chống xước được xếp hạng dựa trên thang đo tiêu chuẩn tương đương số vòng quay thí nghiệm ma sát bề mặt và có ý nghĩa như sau.

  • AC5: Là tiêu chuẩn có khả năng chống xước cực tốt, loại này thích hợp cho các công trình yêu cầu độ bền cao như trung tâm thương mại, showroom, …
  • AC4: Là chỉ số thể hiện tiêu chuẩn chống xước rất tốt, đáp ứng cho mục đích sử dụng công nghiệp và dân dụng. Các khu vực có mật độ lại, tần suất hoạt động cao như văn phòng, phòng khách, thẩm mỹ viện, khách sạn, …
  • AC3: Là tiêu chuẩn chống xước bề mặt ở mức khá và loại này được ứng dụng vào các hạng mục nội thất tương đối phổ biến như lát sàn trong căn hộ gia đình, phòng ngủ, văn phòng làm việc cá nhân, …
  • AC1-AC2: Là tiêu chuẩn ít được sử dụng vì ván sàn có bề mặt chống xước rất thấp. Vì vậy AC1-AC2 thường có ở những dòng ván sàn kém chất lượng, hàng trôi nổi và chủ yếu phục vụ cho việc trang trí nội thất.

 Tiêu chuẩn AC đánh giá chỉ số dựa trên nhiều tác động tổng hợp như: Tác động cơ học, tác động nhiệt, tác động của độ ẩm, … Việc sắp xếp các thông số kỹ thuật từ AC1 đến AC5 cho thấy độ bền, chỉ số AC càng cao chứng tỏ độ bền của sản phẩm càng lớn.

VÌ SAO CẦN CÓ TIÊU CHUẨN AC?
Tiêu chuẩn AC (Abrasion Criteria) là một trong những thông số vô cùng quan trọng để đo lường chất lượng sàn. Nó quyết định đến việc sản phẩm đó được lắp đặt ở đâu. Tùy vào công nghệ mà các nhà sản xuất sẽ cho ra các loại sàn có chỉ số chống mài mòn ở các mức độ khác nhau. Mỗi một cấp độ sẽ thích hợp với từng vị trí được khuyến nghị lắp đặt nhằm đem lại hiệu quả công năng tối ưu và tuổi thọ bền bỉ nhất cho sàn. Tiêu chuẩn AC phổ biến hiện nay từ AC1 đến AC5, trong đó AC2, AC3 dành cho khu vực mật độ sử dụng vừa phải như văn phòng, nhà ở… AC4, AC5 tại những nơi có lượng người đi lại lớn hơn như không gian thương mại, công cộng, bệnh viện, khách sạn, …
- AC (Abrasion Criteria) ký hiệu từ AC1 đến AC6 và được xác định kết quả bằng cách dùng con quay ma sát trên bề mặt để kiểm tra khả năng chống xước, chống mài mòn và độ cứng của mặt sàn. AC tăng dần cũng đồng nghĩa khả năng chịu mài mòn tăng dần.
- Một số thương hiệu ván sàn cao cấp nổi tiếng thế giới sử dụng tiêu chuẩn AC6 cho những vị trí có mật độ di chuyển rất cao, tuy nhiên loại này thường không phổ biến.

SÀN NHỰA GỖ MAGIC HÈM KHÓA NỐI THÔNG MÌNH 5G, SÀN NHỰA GỖ MAGIC

SÀN NHỰA GỖ MAGIC HÈM KHÓA NỐI THÔNG MÌNH 5G

BỀ MẶT LAMINATE AC4 SUPER ANTI SCRATCH TRÊN SÀN GỖ NHỰA MAGIC
Sàn gỗ nhựa magic chính hãng Châu Âu. Magic đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, chất lượng không chỉ được kiểm định từ người dùng ở Việt Nam mà còn từ các nước tiên tiến trên thế giới, cấu tạo bề mặt Laminate AC4 siêu chống xước tương đương sàn gỗ công nghiệp cao cấp đảm bảo độ bóng đẹp của bề mặt sau thời gian dài sử dụng cùng các tính năng vượt trội như khả năng chống cháy, chịu nước hoàn hảo.

 Ngoài ra, sàn gỗ Magic hay sàn vinyl cuộn còn có ưu điểm chịu lực, chống cong vênh, co ngót hiệu quả, không bị mối mọt, bề mặt ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng… Tiêu chuẩn E1 an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

 Hiểu rõ tiêu chuẩn AC, ý nghĩa của các thông số AC sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công trình cần lắp đặt. Do đó nếu bạn còn cần bất cứ thông tin nào liên quan vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Để biết thông tin chi tiết về các mẫu sàn hèm khóa magic quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 097.9999.568


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi