0979 999 568

NÊN MUA SÀN NHỰA VINYL GIÁ RẺ Ở ĐÂU HÀ NỘI

Ngày 20 Tháng 8, 2021
Quý khách hàng đang cần mua sàn nhựa vinyl giá rẻ Hà Nội? Bạn đang muốn tìm đơn vị uy tín chuyên phân phối thi công các loại sàn nhựa giả gỗ chất lượng đã được kiểm định? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết trong bài viết này.

  Trước khi hoàn thiện một ngôi nhà xây mới, hay cải tạo lại nền cũ, chủ Đầu tư và khách hàng thường băn khoăn là không biết nên chọn loại vật liệu lát sàn nào vừa có nhiều ưu điểm bền đẹp, chất lượng tốt, phù hợp với không gian nội thất nhà mình, vừa lại giá cả rẻ nhất cạnh tranh nhất.

Sàn Nhựa Vinyl DP412, Sàn Nhựa Hèm Khóa

Sàn Nhựa Vinyl DP412 - Quán Quần Áo

  Một số khách hàng lựa chọn sử dụng sàn gỗ công nghiệp sau một thời gian thì sàn bị cong vênh trương nở khi gặp nước hoặc bị mối xông nên phải mất thêm chi phí làm lại sàn. Giải pháp mà khách hàng thường tìm đến là lựa chọn loại vật liệu tương tự để thay thế sàn gỗ, sàn gạch, loại vật liệu này vừa phải giống sàn gỗ, sàn gạch vừa phải bền đẹp, khắc phục được các vấn đề mà sàn gỗ, sàn gạch gặp phải trong quá trình sử dụng.

SÀN NHỰA VINYL PVC
 Lần đầu tiên được bán ra thị trường là vào những năm 1980, sau hơn 30 năm có mặt trên thị trường, dòng sản phẩm thế hệ mới một thời ngày càng thể hiện được sự vượt trội và tính ưu việt của nó.
Cũng giống như sàn gỗ, sàn nhựa vinyl có rất nhiều các kích thước đa dạng và có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, độ dày phổ biến để sản xuất sản phẩm sàn là 2mm và 3mm đối với sàn nhựa dán keo và 4,5mm – 5mm đối với sàn nhựa hèm khóa.

Sàn Nhựa Vinyl DP402, Sàn Nhựa Hèm Khóa

Sàn Nhựa Vinyl DP402 - Trường Học

CẤU TẠO SÀN NHỰA PVC
 Vật liệu lát sàn nhựa vinyl giá rẻ hà nội đẹp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ in ấn kỹ thuật cao có tính đàn hồi và độ mềm dẻo cao. Vì thế, thiết kế hoa ra rất nhiều văn giả gỗ và đá với tính năng phù hợp với từng khu vực khác nhau. Tất cả các sản phẩm được in đến 6 lần để cho ra hoa văn sắc sảo hơn hẳn so với các loại sản phẩm vinyl khác.

Sàn Nhựa Hèm Khóa, Cấu Tạo Sàn Nhựa Vinyl

Lớp mặc
- Lớp mặc được sản xuất trên công nghệ in ấn kỹ thuật cao và được bảo vệ bởi lớp wear layer nên độ bền của hoạ tiết có thể lên đến 15 năm mà không bị phai màu. Lớp phủ phim tạo hoạ tiết và màu sắc cho ván sàn nhựa vinyl tấm/thanh cao cấp được thiết kế với các hoa văn tự nhiên của chất liệu gỗ và đá, mang đến cho khách hàng không gian sống với vẻ sang trọng và tinh tế nhất.

Lớp phủ bảo vệ PU
- Đây là lớp bảo vệ hay còn gọi là lớp wear layer được tổng hợp từ melamine resins giúp đảm bảo tính ổn định, vững chắc của bề mặt sàn vinyl. Wear layer còn chống trầy xước, chống thấm nước và chống phai màu. Quan trọng hơn, lớp vật liệu này giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập, mối mọt, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

Lớp sợi thủy tinh
- Đây là lớp được thiết kế từ bột polyvinyl clorua kết hợp với bột đá cao cấp là những vật liệu không gây hại tới sức khỏe con người. Chính vì vậy ván sàn nhựa vinyl có khả năng cách âm cách nhiệt tốt hơn các vật liệu thông thường khác. Một trong những đặc điểm nổi bật khác chính là khối lượng vật liệu lót sàn vinyl rất nhẹ so với gạch men, sàn gỗ công nghiệp khác trên cùng một diện tích. Bởi vậy, vật liệu này được rất nhiều quốc gia Châu Âu tin dùng.

Lớp đế tráng mỏng
- Ở dưới cùng của ván vinyl lớp đế tráng mỏng có chức năng kết dính giữa ván sàn và sàn nhà qua lớp keo phủ có khả năng chống ẩm và kháng khuẩn, phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

Sàn Nhựa Vinyl W41, Sàn Nhựa Hèm Khóa

Sàn Nhựa Vinyl W41 - Phòng Bếp

ỨNG DỤNG SÀN NHỰA VINYL
 Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, sàn nhựa Vinyl Wintex thích hợp ứng dụng trong nhiều không gian nội thất với phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, với độ bền cao và chi phí hợp lý, sàn nhựa Vinyl còn là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều công trình khác nhau.

  • Nội thất văn phòng sang chảnh với sàn nhựa Vinyl
  • Đây đồng thời là sự lựa chọn kinh tế và phù hợp cho các trường mầm non.
  • Sàn nhựa Vinyl được ứng dụng cho phòng bếp giúp chống nước, chống bám bẩn tốt, dễ vệ sinh, giữ cho không gian luôn sạch sẽ.
  • Lát sàn nhà tắm bằng sàn nhựa Vinyl vân gỗ với tông trầm ấm giúp mang lại cảm giác ấm áp, tôn bật nội thất phòng tắm hiệu quả, tạo không gian sang trọng.

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA VINYL
 Sàn vinyl có độ bền cao và có khả năng chịu được mật độ đi lại lớn. Sàn vinyl tạo cảm giác  thoải mái dưới chân và làm giảm tiếng ồn, có thể quan trọng đối với chủ nhà  có trẻ em hoặc vật nuôi. Nó cũng rẻ hơn nhiều các tùy chọn sàn khác và dễ lắp đặt và bảo trì. Sàn vinyl có nhiều màu sắc và hoa văn phù hợp với mọi kiểu trang trí, bao gồm nhiều loại vân gỗ, vân xi măng giống như thật.
Mặt khác, sàn vinyl không chịu được tải nặng và có thể bị hư hại bởi vật sắc nhọn. Ngoài ra, màu sắc có thể mờ dần khi tiếp xúc với quá nhiều ánh sáng mặt trời trực tiếp và sàn nhà có thể bị hư hỏng do nhiệt độ khắc nghiệt.

 Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. Đó cũng là niềm hạnh phúc, sự tự hào và giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu NỘI THẤT ANH TUẤN. Với phương châm phục vụ : “Sự hài lòng của khách hàng kiến tạo giá trị thương hiệu”, mọi dòng sản phẩm của chắc chắn sẽ khiến khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Để biết thông tin chi tiết về các mẫu sàn vinyl kháng khuẩn bệnh viện quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 097.9999.568


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi