0979 999 568

Trải Sàn Cũ Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Như Thế Nào?

Ngày 23 Tháng 3, 2020
Trải Sàn Cũ Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Như Thế Nào? Với nhiều ưu điểm nổi trội về hình thức, độ bền cũng như sự tiện dụng, sản phẩm thảm trải sàn Văn Phòng đang là một trong những loại vật dụng nội thất được ưu ái trên thị trường.
 Trải Sàn Cũ Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Như Thế Nào?

 Thảm Trải Sàn có mặt trên thị trường đã lâu, nhưng vài năm trở lại đây thảm trải sàn ngày càng được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Chúng được xem như một món đồ nội thất không thể thiếu trong gia đình. Tuy nhiên nếu tấm thảm không được vệ sinh thường xuyên, nó sẽ đem đến những hậu quả khôn lường, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.

Ngoài Dạng Tấm Còn Có Dạng Cuộn 

I. Các vấn đề về da
- Trung bình trong 1m2 thảm có thể chứa hơn 1000 ký sinh trùng sinh sống điển hình như rệp và mạt bụi,...và tăng dần số lượng theo thời gian nếu không được làm sạch. Rệp, mạt bụi là nguyên nhân chính gây ra các chứng mẩn ngứa da, viêm da,…
- Thường là những sinh vật không thể quan sát bằng mắt thường nhưng nếu bạn thử phóng to miếng thảm trải sàn trong nhà bạn, bạn sẽ ngạc nhiên vì số lượng vi khuẩn ký sinh ẩn nấp trong các sợi thảm.

II. Vấn đề về hô hấp
- Nấm mốc có thể phát triển mạnh trong thảm bẩn và thu hút vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Khi hít phải, nó có thể dẫn đến các triệu chứng giống như cúm và các vấn đề hô hấp khác.
- Thảm bẩn cũng có thể kích hoạt các cơn hen suyễn. bệnh nhân hen thường có phản ứng tiêu cực khi tiếp xúc với môi trường ô nhiễm nên như vi khuẩn và các độc tố được tìm thấy trong thảm.
- Mạt bụi phát triển mạnh cùng với vi khuẩn và nấm, làm cho thảm bẩn trở thành nơi sinh sản hoàn hảo cho chúng. Khi bọ ve trong bụi chết và xác của vẫn còn trên thảm, chúng có thể gây kích ứng mắt và mũi cũng như phát ban.

III. Ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch
- Có thể không rõ ràng bằng mắt thường, nhưng bạn có biết rằng thảm có thể chứa tất cả các loại bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng gây hại cho sức khỏe của bạn. Thảm không được bảo quản tốt có thể giữ mạt bụi, nấm mốc, lông thú cưng, tế bào da chết, phân côn trùng và các hạt khác nằm sâu trong sợi của chúng.
- Một trong những vi khuẩn nguy hiểm nhất có thể phát triển mạnh trong thảm bẩn là độc tố nấm mốc. Tiếp xúc có thể làm suy yếu hệ thống miễn dịch và gây ra các vấn đề sức khỏe khác nhau như nhiễm trùng dạ dày, dị ứng và các bệnh về đường hô hấp.
- Tuy nhiên, sống trong một môi trường ô nhiễm có thể khiến mức độ căng thẳng tăng lên, bạn sẽ tiếp xúc với vi khuẩn có hại và hệ thống miễn dịch có thể bị quá tải, điều này có thể khiến bạn dễ mắc bệnh hơn.

Làm thế nào để giữ thảm của bạn sạch sẽ?

  • Tốt nhất, bạn nên hút bụi ít nhất một lần một tuần. Tuy nhiên, nếu thảm của bạn thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, cần làm sạch nó thường xuyên hơn. Một số chuyên gia đề nghị sử dụng máy hút bụi thảm hàng ngày vì máy móc sẽ giúp chúng ta vệ sinh thảm được kĩ lưỡng hơn.
  • Trong một số trường hợp, hút bụi sẽ vẫn không cắt nó về mặt loại bỏ bụi bẩn nằm sâu bên trong sợi của thảm. Bao lâu thảm của bạn nên được làm sạch chuyên nghiệp phụ thuộc vào vị trí của nó và số lượng người đi bộ mà nó nhận được.
  • Một số thảm cần làm sạch chuyên sâu mỗi sáu tháng, trong khi những người khác chỉ cần nó một lần mỗi hai năm.

Lưu ý: Nếu thảm không quá bẩn bạn có thể xịt nước lên bề mặt và dùng khăn mềm lau trên bề mặt thảm. Tránh phơi thảm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc dưới trời mưa, việc này sẽ làm ảnh hưởng đến thảm. Chúng ta nên vệ sinh thảm một tháng một lần, tuy không cần thường xuyên giặt thảm bằng hay cách trên nhưng tốt nhất nên lau sạch và hút bụi để sử dụng được thảm sạch và lâu hơn. Với những tác hại khôn lường khi sử dụng thảm trải sàn bẩn trên đây, các bạn hãy thường xuyên vệ sinh thảm trải sàn nhà mình để có được mẫu thảm luôn bền đẹp, an toàn trong suốt quá trình sử dụng. 
Nếu bạn cần thêm thông tin về làm thế nào để duy trì thảm trong một thời gian dài, xin vui lòng liên lạc 097.9999.568 Để được tư vấn.


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi