0979 999 568

HÈM KHÓA UNILIN CỦA BỈ SỬ DỤNG CHO SÀN LOHE

Ngày 31 Tháng 1, 2024
Hèm khóa UNILIN độc quyền với thiết kế hoàn hảo giúp giữ các tấm sàn chắc chắn và chống trượt. Do vậy, lực liên kết giữa các tấm sàn rất lớn, loại trừ tối đa khả năng sàn bị tách rời mà không cần dán keo trong quá trình thi công.
 SÀN CÔNG NGHỆ MỚI LOHE NGÂM NGƯỚC 500H, SÀN CÔNG NGHỆ MỚI LOHE

SÀN CÔNG NGHỆ MỚI LOHE NGÂM NGƯỚC 500H

XUẤT SỨ HÈM KHÓA UNILIN
Công nghệ hèm khóa Unilin được phát triển bởi một công ty tên là Unilin, một công ty đặt trụ sở chính tại Bỉ. Unilin là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp vật liệu xây dựng và nội thất, đặc biệt là trong lĩnh vực sàn gỗ laminate, vinyl và các loại sàn gỗ tự nhiên.
- Mặc dù trụ sở chính của Unilin đặt tại Bỉ, công ty này có nhà máy sản xuất và văn phòng đại diện ở nhiều nước khác nhau trên thế giới để sản xuất và phân phối sản phẩm của mình trên quy mô toàn cầu.
- Công Nghệ hèm khóa Unilin là một trong những công nghệ hèm khóa phổ biến được sử dụng rộng rãi trong việc lắp đặt sàn công nghệ mới lohe, sàn gỗ và các vật liệu sàn khác. Hệ thống hèm khóa Unilin có thể gặp trong nhiều loại sàn gỗ laminate, vinyl, hay sàn gỗ tự nhiên.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SÀN LOHE, SÀN LOHE

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SÀN LOHE

NHỮNG ĐIỂM CHÍNH VỀ CÔNG NGHỆ HÈM KHÓA UNILIN

  • Thiết kế Sàn Hèm Khóa: Công nghệ Unilin sử dụng một hệ thống hèm khóa tiên tiến, bao gồm cả hèm khóa ngang và dọc. Điều này giúp các tấm sàn gỗ khớp chặt với nhau mà không cần sử dụng keo hoặc đinh như tấm trải sàn PVC.
  • Khả năng Tách Lắp: Một trong những ưu điểm của hệ thống hèm khóa Unilin là khả năng tái sử dụng và tách lắp dễ dàng. Nếu cần thiết, bạn có thể tháo lắp sàn và di chuyển nó sang một vị trí khác mà không gây tổn thất lớn.
  • Dễ lắp đặt: Hèm khóa Unilin cho phép người dùng lắp đặt sàn gỗ một cách dễ dàng hơn. Các tấm sàn gỗ chỉ cần được đặt vào vị trí, sau đó được nhấn xuống để khóa chặt với nhau.
  • Hạn chế Tiếng ồn: Công nghệ Unilin có thể giúp giảm tiếng ồn khi đi lại trên sàn và tạo cảm giác êm dịu hơn.
  • Độ bền và Ổn định: Công nghệ Unilin tạo ra một liên kết chắc chắn giữa các tấm sàn, tạo ra bề mặt sàn đồng đều và ổn định.

 Sàn Lohe sử dụng công nghệ hèm khóa Unilin của Bỉ đảm bảo tính bền vững và chắc chắn. Góp phần tạo nên một mặt sàn tổng thể đẹp, hài hòa và bền vững với thời gian.

Để biết thông tin chi tiết về các mẫu sàn công nghệ mới quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 097.9999.568


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi