0979 999 568

Thảm Nỉ Trải Sàn Giảm Âm

Ngày 22 Tháng 2, 2020
Đây là loại thảm cao cấp được dệt từ những sợi cao cấp có độ dày tốt, có khả năng chống trượt, giảm âm và chống ồn tốt nhất. Loại thảm văn phòng này được làm từ công nghệ cao nên được sử dụng trong các không gian sang trọng, hiện đại cho căn phòng. Những văn phòng thường như phòng giám đốc, phòng hội nghị, phòng họp để nâng tầm quan trọng của căn phòng.
 Thảm Nỉ Trải Sàn Giảm Âm

Ngoài công dụng tô điểm cho không gian sống và làm việc trở nên đẹp hơn thì thảm trải sàn còn được biết với ưu điểm giảm âm (chống ồn). Tuy nhiên, không phải loại thảm nào cũng có chức năng đó.

Tại sao thảm nỉ trải sàn giảm âm?
Thảm trải văn phòng là một trong những vật dụng quen thuộc được khá nhiều người sử dụng. Với những loại thảm trải sàn bằng len hay nỉ đều có khả năng giảm âm cực kì tốt vì theo tính chất vật lý sẽ thấy nó có khả năng hút âm thanh. Chính nguyên lý này giúp bạn có thể thấy được rõ và có thể áp dụng triệt để cho những phòng karaoke, phòng thu âm, làm việc,...
- Khi bạn sử dụng thảm trải sàn sẽ giúp chủ nhà bịt lại những khe hở được tạo nên do cánh cửa chưa kín. Khi những khe cửa này được bịt lại, đồng nghĩa với việc âm thanh sẽ khó có thể lọt qua được tiếng ồn vọng vào trong căn nhà cũng sẽ ít hơn. Chính điều này sẽ giúp bạn hạn chế giảm được tiếng ồn Và khi sử dụng thảm trải sàn thì mỗi bước chân của chúng ta sẽ trở nên vô cùng êm ái, sẽ không phát ra bất cứ tiếng động nào khi di chuyển trên sàn, điều này cũng giúp giảm tiếng ồn trong phòng khá nhiều.

Thảm Nỉ Trải Sàn C226

Thảm Nỉ Trải Sàn C225

Thảm Nỉ Trải Sàn C224

Trang bị thảm trải sàn giảm âm cho căn hộ chung cư
 Với thiết kế dạng nhiều căn hộ liền kề nhau, việc tiếng ồn từ nhà này ảnh hưởng sang nhà khác là điều hay gặp. Do vậy, để tạo lập một không gian sống yên tĩnh, hiện đại, nhiều gia chủ chọn cho mình giải pháp là trang bị trải thảm nỉ trong nhà ở.

Theo đó, khi chọn mua thảm trải sàn, để biết sản phẩm đó có chống ồn được không, bạn cần:

  • Lựa chọn loại thảm làm từ sợi len, nỉ với mật độ sợ dệt dày và chắc chắn.
  • Nên chọn thảm có độ dày 5 đến 10mm để đảm bảo giảm âm tốt.
  • Bố trí thảm trải sàn cách âm ở tất cả các vị trí trong căn hộ thì sẽ chống ồn hiệu quả hơn. Đồng thời tạo nên sự thống nhất, sang trọng cho không gian sống.

Trang bị thảm trải sàn giảm âm cho văn phòng
Việc lựa chọn thảm trải sàn cho văn phòng làm việc không đơn giản chỉ là để đẹp, để tạo lập không gian sang trọng mà còn hướng tới nhiều tiện ích khác.

Theo đó, những dòng thảm trải sàn có tính năng giảm âm được xem là lựa chọn hoàn hảo bởi:

  • Nhiều văn phòng làm việc đòi hỏi nhân viên phải có sự tập trung cao độ. Do đó, không gian yên tĩnh và an toàn, tiện ích là điều họ cần.
  • Thực trạng ô nhiễm tiếng ồn đang ngày càng phổ biến ở nhiều thành phố lớn, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống cũng như công việc hàng ngày của đông đảo nhân viên văn phòng.
  • Thảm trải sàn giảm âm còn cho từng phòng, từng bộ phận trong văn phòng còn giúp bảo mật thông tin của công việc, hướng tới tính chuyên nghiệp và hiệu quả cao hơn.
  • Như vậy, có thể thấy thảm trải sàn giảm âm là lựa chọn hoàn hảo cho không gian văn phòng hiện đại.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng thảm trải sàn giảm âm với đa dạng kiểu dáng, giá thành. Được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. Thảm nỉ đế cao su và indo, thái có độ dầy đế cước keo nhiều giảm âm tốt

Dòng thảm trải sàn cao cấp đến từ 2 thương hiệu này nổi bật bởi các ưu điểm chung:

  • Đẹp & Bền
  • Dạng tấm dễ thi công, lắp đặt, sửa chữa khi hư hỏng mà không tốn nhiều chi phí.
  • Không dẫn điện, hạn chế tiếng ồn mang tới không gian sống an toàn, hiện đại.
  • Bí quyết giúp mua được thảm trải sàn giảm âm hiệu quả, chất lượng.

Để mua được thảm lót sàn giảm âm tốt, bạn cần nắm được một số bí quyết sau:
- Nên mua thảm có độ dày và kích thước lớn cho để phủ kín diện tích cả căn phòng của bạn, điều này sẽ tăng hiệu quả chống ồn hơn là việc bạn sử dụng thảm trải sàn dạng miếng hay thảm trải sàn trang trí sofa.
- Khi lựa chọn thảm, nên chú ý tới chất lượng của thảm. Với thảm bằng xốp thì nó chỉ có khả năng chống tiếng ồn là 50%, còn dùng thảm trải sàn có chất liệu bằng nỉ, len hoặc sợi thì hiệu quả giảm tiếng ồn gần như tuyệt đối, và bạn cũng nên mua thảm có độ dày từ 5mm đến 10mm để phát huy tối đa việc giảm âm, tiêu âm của thảm trải sàn.
- Nhiều người cho rằng, thảm có lông xù sẽ có khả năng giảm âm tốt nhưng thực tế thì không hề đúng. Vì dù có độ dày lớn hơn nhưng thảm lông xù lại có mật độ sợi ít hơn thảm len hoặc nỉ. Do đó, việc giảm âm, tiêu âm của thảm lông xù sẽ thấp hơn.

Trên thị trường hiện nay có hai loại thảm lót sàn chất lượng tốt, khả năng giảm âm cao được nhiều người lựa chọn đó là thảm trải sàn đến từ thương hiệu InDo & Thái Lan. Chúng có rất nhiều mẫu mã, họa tiết đẹp, bạn có thể chọn một trong những mẫu thảm ưng ý nhất để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Liên Hệ: 097.9999.568


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi