0979 999 568

Tấm Trải Sàn Nhựa

Ngày 4 Tháng 3, 2020
Tấm Trải Sàn Nhựa đã từ lâu trở thành vật liệu quan trọng trong các công trình nội thất với nhiều tính năng vượt trội so với sàn đá, gạch men & sàn gỗ.... đặc biệt dùng được cho các loại sàn như: Sàn sắt, sàn gỗ công nghiệp, sàn bê tông & đá hoa không phẳng, bị võng....
 Tấm Trải Sàn Nhựa

Với nhiều ưu điểm nổi trội về hình thức, độ bền cũng như sự tiện dụng, sản phẩm thảm nhựa trải sàn PVC đang là một trong những loại vật dụng nội thất được ưu ái trên thị trường.

Tấm trải sàn nhựa là gì?
- Dựa theo tên gọi, ta thấy dòng sản phẩm này có chất liệu chính là nhựa PVC. Hiện nay, loại thảm này được sử dụng ở các không gian rộng lớn như văn phòng, hội trường hoặc hành lang, cầu thang.
- Đơn giản vì thảm có độ bền cao, thích hợp ở nơi có lưu lượng người qua lại tương đối nhiều, nó chịu được va đập tác động và không xước khi bạn đi cả giày dép.
- Thêm nữa, loại thảm này có giá thành thấp hơn so với các loại khác. Do đó, đây là vật dụng nội thất được nhiều người tin dùng là điều dễ hiểu.

Nguồn gốc của tấm trải sàn nhựa
- Sự xuất hiện của các loại thảm truyền thống gây khó khăn đáng kể như: việc tìm kiếm nguyên liệu, quy trình chế tạo ra chúng gây ô nhiễm môi trường, giá thành đắt, người dùng “ngại” chi trả. Do đó, các nhà sản xuất đã cải tiến trong kỹ thuật và cho ra đời tấm trải sàn nhựa
- Sự xuất hiện của loại vật liệu này khắc phục được hạn chế của các vật liệu lát sàn truyền thống. Hơn hết, sau khi được “tung” ra thị trường, chúng được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi những đặc điểm vô cùng “đáng đồng tiền”.

Ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm tấm trải sàn nhựa

  • Ưu điểm của tấm trải sàn nhựa

- Sản phẩm không bị tác động bởi nước và các chất tẩy rửa khác nên việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng và không lo ngại.
- Chất liệu nhựa nên khi lắp đặt, thi công rất nhanh gọn, không xuất hiện bụi bẩn.
- Vì đa phần những mẫu thảm loại này có màu nhã nhặn như màu gỗ, nâu đem lại cảm giác ấm áp về mùa đông.
- Giá thành của sàn nhựa trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.
- Thảm có tính năng chống cháy. Điều này góp phần tạo nên sự an toàn cho chính khu vực sống của bạn.
- Là vật liệu có thành phần chống nấm mốc, thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

  • Nhược điểm của thảm nhựa PVC

- Đó là vẻ ngoài giả gỗ, giả đá nhìn có vẻ không tự nhiên.

Nhựa trải sàn PVC loại mỏng
 Được sử dụng tương đối ít do cấu tạo quá mỏng không thể bảo vệ được sàn nhà. 
Chất liệu: chính vẫn là nhựa PVC, mặt bóng vừa phải, mỏng nhẹ.

Tấm Trải Sàn Nhựa 707

Nhựa trải sàn PVC loại dày
 Ngoài chức năng lót sàn thông thường, loại thảm này còn giúp cải thiện nhiệt độ ở khu vực được trải. Ví dụ vào mùa đông, người dùng sẽ cảm giác ấm áp và ngược lại, mùa hè sẽ mát mẻ hơn. Chính vì tín năng hữu ích này, thảm được ưa chuộng ở các trường học, để học sinh không bị nhiễm lạnh ảnh hưởng sức khỏe. 
Chất liệu: Nhựa PVC dày xốp, mặt bóng đẹp, màu sắc đa dạng.

Tấm Trải Sàn Nhựa 701

Nhựa trải sàn PVC chống trầy, chống cháy
 Trong thời buổi hiện đại, con người sử dụng nội thất không chỉ để trang trí ngôi nhà còn phải đảm bảo an toàn. Do đó thảm này rất được tin dùng ở nơi có nhiều người qua lại như văn phòng, nhà hàng, phòng gym,…
Chất liệu: Nhựa PVC loại dày, cứng, chống cháy, chống trầy.

Tấm Trải Sàn Nhựa 1257

> Xem thêm: https://giaydantuonganhtuan.vn/tapi-trai-san-pvc-tapi-trai-san-tapi-trai-san-tham-trai-san-tham-trai-san-pvc-p37

Liên hệ: 097.9999.568


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi