0979 999 568

Sàn Nhựa Dạng Cuộn Mang Đến Vẻ Đẹp Sang Trọng

Ngày 22 Tháng 2, 2020
Hiện nay, sàn nhựa vân gỗ chủ yếu được nhập khẩu từ Trung quốc, còn lại được sản xuất tại Việt Nam và Hàn Quốc. Mặc dù có nhiều nhà cung cấp quảng cáo sàn nhựa là của Hàn Quốc nhưng bạn cần tìm hiểu kĩ vì đó có thể là sàn nhựa được sản xuất tại Hàn Quốc và nhà máy được đặt tại Việt Nam hoặc Trung Quốc
 Sàn Nhựa Dạng Cuộn Mang Đến Vẻ Đẹp Sang Trọng

 Sự kết hợp hài hòa giữa đồ nội thất trong Phòng Khách và Sàn nhựa giả gỗ sẽ tạo ra khung cảnh lung linh bắt mắt cho phòng khách. Đặc biệt sự kết hợp giữa kệ trang trí với đèn sàn sẽ giúp mọi góc trong phòng phách của bạn tỏa sáng.
 Có một nhà thiết kế nội thất đã từng nói: “Nội thất phòng khách tạo nên giá trị cho căn nhà”, vì thế ngôi nhà đẹp và đẳng cấp sẽ được nhìn nhận qua phòng khách của bạn.
 Phòng khách chính là bộ mặt của gia chủ, là nơi tiếp đón các vị khách đến thăm nhà và cũng là không gian quây quần của cả gia đình sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Vì vậy, việc lựa chọn đồ nội thất phòng khách, Vật liệu lót sàn sao cho phù hợp, sang trọng, thân thiện môi trường.

Dưới đây sẽ là những gợi ý để bạn có thể tự thiết kế được cho mình một phòng khách đẹp sang trọng sử dụng sàn nhựa.

  1. Cấu Tạo Sàn Nhựa Dạng Cuộn (Sàn Nhựa Cuộn Chuyên Dụng Trong Y Tế)
  • Dựa trên những nghiên cứu về cấu tạo đạt chuẩn của thế giới, một tấm nhựa dán sàn nhà được phân chia làm 5 lớp chính đặc tính cơ bản của từng lớp như sau:
  • Bề mặt UV: Có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt, giảm thiểu bám bấn dễ vệ sinh, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
  • Lớp tạo vân: Giúp sàn nhựa tạo nên các vân gỗ tinh tế, đa dạng với tất cả các loại vân của các dạng vân gỗ quý. Màu sắc vân gỗ đa dạng, không kém phần tinh tế như vân gỗ thật.
  • Lớp trong suốt: Có tác dụng chống trơn trượt, chống mài mòn, chống nấm mốc, bảo vệ lớp in nên sản phẩm không bị mất đi vân gỗ giúp sản phẩm có độ bền cao.
  • Lớp lõi: Được tạo thành từ thành phần chính là nhựa PVC nên tính năng sản phẩm tập trung chủ yếu do lớp chính tạo thành: Chống cong vênh khi có thay đổi về thời tiết, tính đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt.
  • Lớp đế nhựa: Ngăn cách hơi nước từ bề mặt dưới lên trên mặt sàn, từ dó tránh hiện tượng nồm do thời tiết ẩm của Việt Nam. Có tính năng gắn kết chặt với keo dán chuyên dụng với mặt sàn. Đặc tính của sàn nhựa mang đến đột phá trường mầm non.
  1. Sàn nhựa dạng tấm giả gỗ có nhiều đặc tính ưu việt như:
  • Khả năng chống tĩnh điện an toàn là một đặc tính cực lý tưởng cho một môi trường hoạt động và học tập của trẻ em. Hạn chế được những rủi ro trong quá trình sử dụng điện.
  • Khả năng chống nước và chống trơn trượt giúp cho trẻ em thoải mái vui đùa mà ko sợ té ngã.
  • Khả năng chống xước hoặc không bị bay màu trong quá trình sử dụng mang đến một độ bền sử dụng lâu dài
  • Khả năng chịu lực hoặc chịu được xung động mạnh, độ đàn hồi cao, đi lại em ái rất thích hợp trong môi trường trẻ em chơi chạy cũng như là những hoạt động mang tính chất đùa nghịch của trẻ. Thuận tiện, dễ sử dụng và bảo quản, phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

Mọi chi tiết về sàn nhựa giả gỗ quý khách vui lòng liên hệ 097.9999.568 để được tư vấn đầy đủ.


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi