0979 999 568

SÀN NHỰA CUỘN ĐANG ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN DÙNG SỐ 1

Ngày 12 Tháng 7, 2020
Sàn nhựa cuộn đẹp và liền mạch, với chiều rộng tương đương 2m, chúng tôi tự hào cung cấp giải pháp sàn dễ tiếp cận, ưu việt của thị trường. Cùng khám phá những lợi thế của vinyl cuộn đã chinh phục khách hàng.
 

 Có rất nhiều lợi thế khi lựa chọn sàn nhựa cuộn và một nhà phân phối uy tín như NỘI THẤT ANH TUẤN với thương hiệu chất lượng cao của dòng SunYoung. Vinyl cuộn là vật liệu có độ bền cao, yêu cầu bảo trì thấp so với một vài loại sàn cạnh tranh trực tiếp.

100% không thấm nước!

  •  Sàn nhựa cuộn hay còn gọi Vinyl cuộn có một trong những ưu điểm khác biệt là khả năng chống nước tuyệt vời làm cho nó trở thành vật liệu hoàn hảo ở môi trường có độ ẩm cao, tần xuất hoạt động lớn như không gian thương mại.

Sàn nhựa Cuộn có đầy đủ chứng nhận, CO/CQ


Sản xuất tại Hàn Quốc!

  • Quá trình sản xuất của SunYoung tuân theo các giao thức môi trường nghiêm ngặt cũng như thực tiễn tốt nhất cho người dùng. Các thành phần nhựa tuân thủ theo các quy định hóa học Châu Âu và hoàn toàn không chứa Phthalate.

Mức độ bảo trì thấp!

  • Sàn nhựa cuộn có mức độ bảo trì rất thấp, với Wear Protective Layer bảo vệ và lớp hoàn thiện UV đặc biệt (Durable with special UV surface finishing) dễ dàng lau chùi và nó được bảo vệ chống hao mòn hẳng ngày.

Dễ dàng lắp đặt!

  • Sàn nhựa cuộn có chiều rộng2m & 1.830mm, cung cấp các giải pháp lắp đặt mà không cần quét toàn bộ keo, cho phép dễ dàng lắp đặt với rất ít mối nối, giữ cho thời gian lắp đặt ở mức độ tối thiểu, dẫn tới ít gián đoạn đến khả năng sử dụng của khu vực.

Tiết kiệm chi phí!

  • Với 5 phân khúc độ dày 1.8mm, 2.0mm, 2.3mm, 3.0mm & 4.5mm Sàn nhựa cuộn có giá thành rẻ hơn sàn nhựa hèm khóa, cộng với chất lượng Made in Korea bền bỉ, khấu hao tối thiểu nên sàn nhựa cuộn tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều trong suốt vòng đời sản phẩm.

Êm chân - Giảm tiếng ồn!

  • Nếu khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp sàn mang lại sự thoải mái dưới chân thì sàn nhựa cuộn là hoàn hảo. Nó không bị lạnh vào mùa đông và mềm mại dưới chân trần. Đặc biệt dòng Sunyoung có Foam Layer và Cushion Layer được cấp bằng sáng chế, mang lại sự êm ái đặc biệt, hấp thụ tiếng ồn của những bước chân rất tốt. Trên thực tế, nó giảm hơn 50% so với các công nghệ sàn tương đương.
  • Sunyoung cung cấp một loạt các thiết kế khác nhau bao gồm vân gỗ, đơn sắc và xương cá. Ngoài ra NỘI THẤT ANH TUẤN đưa ra thị trường các giải pháp sàn bền vững, đáp ứng mọi nhu cầu ứng dụng thị trường trong nhà như: Nhà ở, y tế, giáo dục, thể thao, công nghiệp, văn phòng, khách sạn.

Liên Hệ: 097.9999.568


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi