0979 999 568

Lỗi Thường Gặp Khi Trải Sàn VINYL

Ngày 26 Tháng 3, 2020
Lỗi Thường Gặp Khi Trải Sàn VINYL là một trong những loại sàn phổ biến nhất hiện nay, được rất nhiều nơi ưa chuộng như: Thương mại, y tế, và trường học, khu dân cư, … Sự phổ biến nhanh chóng của sàn Vinyl ngày càng rộng rãi, khiến nhiều người nghĩ rằng
  Lỗi Thường Gặp Khi Trải  Sàn VINYL

 Với nhiều mẫu mã, hoa văn họa tiết giống gạch đá, từ vân gỗ đến các vân đá đẹp mắt cùng với những tính năng cơ bản ít bám bẩn, dễ vệ sinh, sàn Vinyl có thể hoàn toàn thay thế cho các loại sàn gạch, xi măng. Bên cạnh đó sàn vinyl được chế tạo có độ bền cực kì tốt và có thể giữ được lớp hoàn thiện trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên, ngay cả sàn Vinyl tốt nhất cũng sẽ có những lỗi nếu như không được lắp đặt đúng cách, do đó để hạn chế và tránh những lỗi nhỏ trong quá trình thi công sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng hoàn thiện nhất sau khi sàn được lắp đặt.

 Bề mặt nền chưa đảm bảo để thi công.
- Bề mặt không bằng phẳng là nguyên nhân chính dẫn đến mất độ sang trọng của sản phẩm. Riêng sàn vinyl sẽ dẫn đến sàn bị lồi lõm khi di chuyển. Trường hợp này bạn phải tháo sàn ra, và cải tạo lại sẽ mất rất nhiều thời gian và có thể bong luôn lớp bề mặt sàn.

Sàn Sử Dụng Tấm Trải Sàn PVC Chống Cháy

 Sử dung quá nhiều hoặc ít chất kết dính.
- Chất kết dính dùng để liên kết bề mặt sàn với tấm vinyl, như vậy đây cũng là một lỗi khá khá phổ biến trong quá trình thi công, quá nhiều chất kết dính sẽ làm lâu khô nhưng ngược lại nếu quá ít chất keo kết dính trong một khu vực sàn có thể bị bong tróc ngay tại khu vực. Như vậy nếu một khu vực quá nhiều chất kết dính và một khu vực khác lại quá ít, sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến việc thi công sàn.

Sàn Vinyl Dòng Kháng Khuẩn

Lỗi thụt thừa, dư thừa.
- Trong quá trình thi công, Sàn Vinyl có thể bị mất tính thẩm mỹ do bị cắt bị lỗi, bị hụt, thiếu chỗ này, bù lắp lại chỗ… làm giảm đi vẻ đẹp của sàn, ảnh hưởng đến toàn bộ khu vực của sàn nhà.

Trải Sàn Vinyl Nhà Dân

Sàn Vinyl Kháng Khuẩn
 Là dòng sản phẩm được nhiều người biết đến vì tính phổ biến và hiện đại bật nhất, bên cạnh đó Chúng Tôi luôn luôn cập nhật và mang đến nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc từ những thương hiệu lớn và uy tín trên thế giới cảu dạng Tấm như: Thủy Điển, Hàn Quốc, ... Cùng những cam kết rõ ràng, cụ thể về chất lượng sàn cũng như giá cả thi công chắc chắn sẽ mang tới cho Quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Mọi chi tiết xin Quý Khách Hàng liên hệ: 097.9999.568 để được tư vấn cụ thể.


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi