0979 999 568

CÁCH CHỌN SÀN GỖ - NHỰA NHÀ Ở CHUNG CƯ

Ngày 27 Tháng 2, 2023
Hiện nay, sàn gỗ hay sàn nhựa không thể thiếu trong nội thất hay trang sức không thể thiếu cho mỗi căn hộ chung cư bởi nhiều ưu thế vượt trội. Nội Thất Anh Tuấn giúp Quý khách hàng mẹo chọn sàn gỗ - sàn nhựa chung cư giúp nới rộng diện tích căn hộ, hợp phong thủy và phong cách nội thất của căn nhà nhé.
 CÁCH CHỌN SÀN GỖ NHÀ Ở CHUNG CƯ GIÚP KHÔNG GIAN THOÁNG RỘNG

 Có thể nói rằng, diện tích đất nhà ở tại các đô thị lớn với mức dân số đông đúc đang dần hạn hẹp lại. Do vậy, có rất nhiều người muốn bài trí căn chung cư nhỏ của mình trở nên rộng rãi thông thoáng hơn nhưng có dường như chưa tìm ra cách giải quyết. Vậy thì bạn hãy tham khảo những cách hữu ích dưới đây!
- Lựa chọn các loại ván sàn ẩn mép hèm thay vì chọn các loại hèm V, hèm U cũng là một lựa chọn đem lại hiệu quả cao. Khi lắp đặt hoàn thiện, sàn nhà bạn sẽ không bị lộ các đường mép nối tấm ván đem lại tính liền mạch tạo cảm giác rộng mở cho thị giác.
Lắp đặt ván sàn kiểu xương cá thay cho kiểu xếp thẳng đuổi hàng là một lựa chọn thông minh cho những căn phòng diện tích nhỏ. Kiểu xiên chéo xương cá giúp tạo hiệu ứng 3D cơi nới căn phòng đáng kể. Rất nhiều ngôi nhà đã lắp đặt theo kiểu thiết kế độc đáo này và rất bất ngờ với những gì nó đem lại. Không chỉ giúp không gian trông rộng hơn mà còn rất thời thượng và sang trọng.
- Lát các loại sàn gỗ hay sàn nhựa magic sáng màu sẽ là một cách để nới rộng diện tích phòng. Các gam màu sáng như trắng, trắng ngà, vàng nhạt, vàng lõi gỗ,… có thể giúp căn phòng bắt sáng từ ánh nắng mặt trời khiến ngôi nhà có cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn.Lắp đặt sàn gỗ chung cư khiến căn phòng trở nên thông thoáng hơn.

SÀN NHỰA HÈM KHÓA WINTEX W41, SÀN NHỰA HÈM KHÓA

SÀN NHỰA HÈM KHÓA WINTEX W41

Xem thêm sản phẩm giá rẻ: Tấm trải sàn PVC (sản phẩm sử dụng tạm thời như trải nhà xưởng, nhà kho, văn phòng tạm, ...)

LÝ DO CĂN HỘ CHUNG CƯ ƯA CHUỘNG LĂP ĐẶT SÀN GỖ - NHỰA
 Sàn ván gỗ - nhựa trở thành xu hướng ốp lát chung cư từ những năm trở lại đây và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, dòng vật liệu này ngày càng chiếm được sự yêu thích của các gia đình trẻ hiện đại. Tại sao lại như vậy? Chính bởi những điểm đặc biệt sau mà gỗ lát chung cư được nhiều người ưu ái.

- Khả năng chịu nước tốt, dễ dàng vệ sinh với nước. Bạn sẽ không còn vất vả khi vệ sinh nhà ở nữa.
- An toàn cho sức khỏe người dùng kể cả trong không gian khép kín. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng cho trẻ nhỏ hoặc người bị dị ứng.
- Có độ bền cao, không dễ bị nứt vỡ như gạch men. Những dòng sàn cao cấp nhập khẩu có thể có thời gian bảo hành đến 30 năm cho người dùng yên tâm sử dụng.
- Đa dạng thiết kế, chủng loại có thể lắp đặt được ở mọi vị trí trong nhà kể cả nội thất hay các khu vực chịu ảnh hưởng của thời tiết ngoài trời như ban công.
- Sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian: Mang hơi thở đậm chất Châu Âu vào ngôi nhà của bạn, gỗ lát sàn sẽ khiến những vị khách ghé thăm phải trầm trồ khen ngợi vì con mắt tinh tế của gia chủ.
- Sản phẩm xanh có khả năng tự phân hủy sau khi hết thời gian sử dụng. Với thực trạng môi trường hiện nay, việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm xanh cũng trở thành xu hướng tiêu dùng của người Việt hiện đại, cùng chung tay bảo vệ cuộc sống.

SÀN NHỰA HÈM KHÓA WINTEX W47, SÀN NHỰA HÈM KHÓA

SÀN NHỰA HÈM KHÓA WINTEX W47

CHỌN MÀU SẮC CHO CHUNG CƯ 
Chọn màu sắc sàn gỗ chung cư đồng nhất hoặc đối lập với thiết kế nội thất

- Điều đầu tiên khi bạn lựa chọn gam màu là định hình phong cách nội thất cụ thể cho căn hộ của mình. Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất bạn có thể chọn và với mỗi phong cách bạn sẽ có hướng chọn màu sắc sàn gỗ riêng biệt. Màu sắc sàn gỗ với nội thất hài hòa là điều quan trọng. Chẳng hạn, nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cổ điển hoặc Rustic thì tone màu ngược nội thất là lựa chọn lý tưởng. Màu trầm, sẫm và tối của sàn gỗ chung cư sẽ giúp không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Chọn màu sắc sàn gỗ chung cư theo diện tích phòng
- Màu sắc sáng - tối của sàn nhựa magic sẽ tạo ra những hiệu ứng khác nhau cho căn phòng. Bởi vậy, tùy theo độ lớn, nhỏ của không gian mà bạn nên chọn từng gam màu cho phù hợp.
- Với những căn hộ có diện tích hẹp, hãy khéo léo sử dụng tông màu sáng và nhẹ nhàng. Những màu sắc này sẽ tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn. Đặc biệt không nên chọn màu trầm, tối hoặc có vân phức tạp, rõ nét. Điều đó vô tình sẽ tạo cho căn phòng không khí bí bách, chật hẹp và cực kỳ bức bối. Tuy nhiên đối với những căn hộ chung cư có không gian rộng thì tông màu sẫm sẽ tạo nên vẻ đẹp lạ, sang trọng và cao cấp.

 Hy vọng bài viết thực sự hữu ích giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.  Để biết thông tin chi tiết về các mẫu sàn gỗ - nhựa quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 097.9999.568


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi