0979 999 568

ƯU ĐIỂM SÀN NHỰA CUỘN SO VỚI SÀN DẠNG TẤM

Ngày 14 Tháng 6, 2021
Thay vì chỉ có một lựa chọn duy nhất là sàn nhựa dạng tấm (kích thước thông dụng 908 x 146mm, 457.2 x 457.2mm) thì từ năm nay khách hàng có thêm phương án mới với mẫu sàn khổ lớn, dạng cuộn. Vậy sàn nhựa cuộn có điểm gì tốt hơn, chúng ta hãy cùng phân tích. Khởi nguồn từ Hàn Quốc, làn sóng chuyển dịch từ sàn nhựa dạng tấm (thanh) sang sàn cuộn đã lan tỏa rộng rãi, trở thành xu thế nổi bật và được ưa chuộng khắp các nước trên thế giới. Khác với sàn kháng khuẩn hay sàn thể thao, sàn nhựa cuộn có tính ứng dụng rộng lớn hơn, từ những nơi công cộng như: Trung tâm mua sắm, nhà hàng, trường học, mầm non, thư viện, nhà thi đấu, khách sạn tới các không gian nhỏ, riêng tư hơn như: Chung cư, biệt thự…vv.
 

ƯU ĐIỂM SÀN NHỰA CUỘN SO VỚI SÀN DẠNG TẤM

 Nhanh nhạy đón đầu làn sóng mới, thương hiệu sàn nhựa cuộn SunYoung Made in Korea do A&T độc quyền phân phối cung cấp tới nhiều loại độ dày khác nhau và hơn 30 màu vân gỗ khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Sàn nhựa cuộn so với sàn dạng tấm có ưu điểm gì tốt hơn?

1. DỄ VỆ SINH.
- Kích thước bản lớn sẽ tạo ra mặt sàn với rất ít đường ghép mạch. Ngoài yếu tố giảm thiểu rủi ro như cong vênh, bung hèm, vẩy mép, ngấm nước (nếu mặt nền kém và thi công sai quy trình) ở sàn dạng tấm thì chúng còn đảm bảo độ bền, tăng tính thẩm mỹ và dễ vệ sinh bề mặt, chống bảm bẩn, tiết kiệm thời gian.
- Ở sàn dạng tấm kém chất lượng, nếu chẳng may nước rơi vãi trên sàn nhà sẽ nhanh chóng thấm qua mạch ghép gây mất vệ sinh, ẩm thấp, thậm chí hư hỏng sàn. Với sàn cuộn sẽ có rất ít mối ghép và gắn kết bằng keo chuyên dụng nên bạn sẽ yên tâm nếu chưa kịp lau dọn ngay.

2. ÊM CHÂN, ĐÀN HỒI TỐT.
- Khác với sàn nhựa dạng tấm, đặc biệt dòng lõi cứng như sàn SPC, sàn nhựa cuộn được cấu tạo hoàn toàn bằng vinyl nguyên chất có đặc điểm mềm dẻo, tạo tính đàn hồi cao trên bề mặt, mang tới sự thoải mái tối đa khi sử dụng và khả năng hấp thụ những cú sốc từ vận động.
- Độ ma sát cao, tạo chức năng về sự cân bằng, vì vậy sàn nhựa cuộn rất an toàn cho người già và trẻ nhỏ, đặc biệt lứa tuổi mầm non cực kỳ hiếu động.

3. TÍNH LINH HOẠT CAO.
- Việc chỉ dùng lượng keo rất ít quét điểm xung quanh mép sàn hay liên kết các tấm lại với nhau cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng lột sàn để hoàn trả nguyên trạng mặt bằng khi hết hợp đồng thuê hoặc chuyển nơi khác tái sử dụng tốt hơn. Chính vì vậy sàn nhựa cuộn được đánh giá rất cao về tính linh hoạt của mình.
- Được mệnh danh là “Vua sàn nhựa” Miền Bắc, việc A&T mang tới cho người dùng những dòng hàng mới, tối ưu hơn ngoài vấn đề đang có sự cạnh tranh rất khốc liệt ở sàn dạng tấm, nó còn thể hiện quyết tâm chinh phục sự khác biệt và lấy sự khác biệt để tự thiết lập đẳng cấp mới trên thị trường.

4.LÝ DO KHÁCH HÀNG CHỌN SÀN NHỰA CUỘN.
- Sàn nhựa cuộn là một nhánh sản phẩm thuộc dòng sàn nhựa PVC, có cấu tạo dạng CUỘN và ưu điểm nổi bật khắc phục nhược điểm của sàn nhựa dạng tấm, đáp ứng những yêu cầu khắt khe từng dự án. Như sàn SUNYOUNG dạng cuộn là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhựa tổng hợp PVC và một số thành phần phụ gia nên chúng có độ mềm dẻo rất cao.

5. SÀN SUNYOUNG CÓ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ TỪ ĐÂU.
-  Giới thiệu về sàn nhựa vinyl cuộn SUNYOUNG chứng chỉ ĐẦY ĐỦ CO/CQ , được sản xuất 100% tại HÀN QUỐC bởi Tập đoàn SunYoung, các loại chứng nhận chất lượng, chứng chỉ “sản phẩm XANH” an toàn cho người dùng và môi trường.

8. TÍNH NĂNG.
- Nhựa nguyên sinh dẻo đi lại rất êm chân, không gây tiếng ồn, giảm chấn thương va đập và bề mặt đàn hồi tốt, đặc biệt phù hợp với các gia đình có người già, trẻ em, công trình mầm non, thư viện, spa…vv.

7. CẤU TẠO ƯU VIỆT.
- Cấu trúc dạng cuộn khổ lớn, dài sẽ khắc phục sự cong vênh, co ngót, giãn nở, điểm nối liền mạch giúp ngăn chặn sự ngấm nước. (Nhược điểm thường xảy ra ở sàn dạng tấm chất lượng kém, xuất xứ Trung Quốc). Bề mặt chống trầy xước mài mòn tốt, có khả năng chống trơn trượt, kháng khuẩn nấm mốc, chống được vết nám của tàn thuốc và các hóa chất.

6. NGUYÊN LIỆU SẠCH.
- Sàn nhựa cuộn SUNYOUNG sử dụng 100% nhựa nguyên sinh an toàn theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt Hàn Quốc. Đạt tiêu chuẩn FloorScore®, hàm lượng VOCs ở tiêu chuẩn cho phép, không chứa hợp chất Phthalate và kim loại nặng gây hại.

9. ĐẶC BIỆT AN TOÀN CHO SỨC KHỎE.
- Sàn nhựa cuộn là vật liệu không mùi, không chất độc hại, được làm từ 100% nhựa nguyên sinh dẻo an toàn, đồng thời quá trình lắp đặt chỉ dùng một lượng keo rất nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng cũng như môi trường sống thân thiện.
- Hơn thế nữa, khác hẳn với mặt sàn đá hoa thông thường, sàn nhựa cuộn là lựa chọn tuyệt vời khi gặp thời tiết nồm ẩm, bề mặt của chúng có khả năng chống trơn trượt, té ngã. Vì vậy, trong quá trình di chuyển, bạn không phải lo đối mặt với các sự cố khi nền nhà ẩm ướt.
- Nhờ khả năng ngăn các hạt nước ngưng tụ trên bề mặt, nói không với hiện tượng thấm, ẩm mốc và bốc hơi nước từ dưới nền đất, nên dòng sàn nhựa cuộn còn mang tới kiến trúc khô thoáng, ấm áp ngay cả khi độ ẩm môi trường lên tới 90%.

10. PHÙ HỢP VỚI THU NHẬP, ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA TIN TƯỞNG SỬ DỤNG & GIỚI THIỆU.
- Với 5 phân khúc độ dày của sàn nhựa cuộn SUNYOUNG, 34 màu vân gỗ, đơn sắc, giá bán sàn nhựa cuộn SunYoung có giá thành vừa phải, không quá đắt, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng từ bình dân đến cao cấp

Bên cạnh sự tin tưởng của người tiêu dùng, SunYoung còn nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của các chuyên gia Kiến trúc, chủ đầu tư.
LIÊN HỆ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 097 9999 568

Website: https://giaydantuonganhtuan.vn/
              : http://sannhuacaocapanhtuan.com/
Facebook: https://www.facebook.com/noithatanhtuan5688


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi