0979 999 568

SÀN VINYL CHO TRƯỜNG HỌC

Ngày 17 Tháng 9, 2021
Lựa chọn môi trường học tập tốt và an toàn cho trẻ là quan tâm hàng đầu của phụ huynh hiện nay. Đặc biệt với lứa tuổi mầm non đảm bảo an toàn hàng đầu từng hoạt động của bé, và phụ huynh cũng sẽ phải lưu ý những môi trường xanh sạch đẹp là điều kiện quyết định. Và để đảm bảo các hoạt động và sức khỏe cho bé chúng tôi xin giới thiệu sàn vinyl cho trường học với những ưu điểm vượt trội.
 Sàn nhựa vinyl trường học được sử dụng rộng rãi để đảm bảo an toàn cho trẻ em. Trên thị trường sàn nhựa, nhu cầu về sàn nhựa cho các trường mẫu giáo đã tăng nhanh trong những năm gần đây. Sàn nhựa mẫu giáo vinyl có thể đảm bảo sự an toàn của trẻ em chơi và làm giảm đáng kể khả năng chấn thương khi trẻ em đang hoạt động

Sàn Nhựa Hèm Khóa Vinyl DP3502,Sàn Nhựa Hèm Khóa Vinyl

Sàn Nhựa Hèm Khóa Vinyl DP3502

TẠI SAO DÙNG SÀN VINYL CHO TRƯỜNG HỌC
  Sàn vinyl là sàn nhựa cuộn được tin dùng nhất tại bất cứ các dự án bệnh viên, văn phòng, chung cư hay đặc biệt là trường học nào vì những ưu điểm nó mang lại. Sàn vinyl cho trường học đặc biệt mang lại sự an toàn cho các hoạt động và mang lại thêm sự thẩm mỹ cho trường học. Ngoài ra, sàn vinyl rất dễ vệ sinh và thân thiện với môi trường nên được đưa vào sử dụng rất nhiều trong các dự án lớn nhỏ.
- Bảo vệ môi trường là vô hại: Nguyên liệu chính của sàn vinyl. Bảo vệ môi trường không độc hại vật liệu tái tạo, và có thể được tái chế sau khi sử dụng. Do đó, nó không chứa các thành phần có hại như formaldehyde và benzen. Ngay cả khi nó tiếp xúc với trẻ em, nó sẽ không gây hại cho cơ thể.

Sàn Nhựa Cuộn EL7808,Sàn Nhựa Cuộn

Sàn Nhựa Cuộn EL7808

=========>>>>>>Xem thêm: Sàn Nhựa Dạng Tấm/thanh

- Phòng chống cháy: An toàn là ưu tiên hàng đầu cho công tác an toàn các trường học đặc biệt là trường mẫu giáo. Để tránh tai nạn mẫu giáo. Vật liệu sàn nhựa của trường học có đặc điểm chống cháy và khả năng kháng cháy.
- Đàn hồi: có thể tạo ra một sự phục hồi thích hợp đối với trẻ em. Giảm chức năng như một bộ đệm để bảo vệ trẻ em khi điều này sẽ đóng. Do đó làm giảm nguy cơ chấn thương.
- Mài mòn: sàn nhà trẻ thuộc tầng nhựa bọt, có một lớp chịu mài mòn trên bề mặt của tầng. Được thiết kế đặc biệt cho cuộc sống của đất, độ dày của lớp mặc xác định thời gian sàn.

Sàn Nhựa Cuộn EL1831-EL1804,Sàn Nhựa Cuộn

Sàn Nhựa Cuộn EL1831-EL1804

- Thay thế dễ dàng: Sàn vinyl cho trường học có thể được thay thế bất cứ lúc nào theo nhu cầu thực tế. Và phương pháp lát là đơn giản và nhanh chóng.
- Hấp thụ âm thanh: ở trường học - mẫu giáo, trẻ em mẫu giáo hoạt động vui nhộn. Đến với Nội Thất Anh Tuấn chúng tôi sẽ mang lại sàn nhựa trường học tốt nhất có thể giảm bớt một số của tiếng ồn. Đối với một số phạm vi, giảm bớt những rắc rối không cần thiết.
- Dễ vệ sinh: vinyl sàn rất dễ dàng để làm sạch và duy trì các tính năng chính của nó. Không có bảo dưỡng đặc biệt trong một phạm vi hợp lý.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI SÀN VINYL CHO TRƯỜNG HỌC

  • Dễ dàng thi công.
  • Độ đàn hồi cao, chịu va đập tốt.
  • Chống ẩm - phù hợp với các khu vực trơn trượt
  • Dễ dàng để vệ sinh làm sạch mà không cần sử dụng đến các loại hóa chất để lâu chùi.
  • Sàn vinyl cho trường học có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt mang lại cảm giác thoải mái nhất.
  • Thân thiện với môi trường - được làm bằng vật liệu nguyên sinh 50% với các chứng nhận sinh thái quan trọng.

ỨNG DỤNG
 Sàn vinyl cho trường học, Nhà ở, chung cư, biệt thự, các công trình công cộng, thư viện, trường học, mầm non, cửa hàng, shop, nhà hàng, nhà thi đấu, cafe…vv

Để biết thông tin chi tiết về các mẫu sàn vinyl cho trường học - mẫu giáo quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 097.9999.568


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi