0979 999 568

SÀN VINYL ARMSTRONG - MỸ

Ngày 20 Tháng 2, 2022
Đáp ứng niềm mong đợi của khách hàng được tiếp cận, sử dụng sàn nhựa của một thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tiếp tục với sứ mệnh là đơn vị dẫn dắt - định hướng thị trường, NỘI THẤT ANH TUẤN vui mừng thông báo chính thức là đơn vị độc quyền phân phối sàn vinyl Armstrong - Mỹ tại Việt Nam. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều điều bất ngờ.
  Tại Mỹ, có một thương hiệu chuyên sản xuất sàn vinyl mà khi nhắc đến không ai không biết tới và đối với những người làm trong ngành trên toàn Thế giới cũng không còn xa lạ gì. Một thương hiệu mà các sản phẩm của họ luôn đứng trong Top 1 Toàn cầu, mang tới cho Quý khách hàng, đối tác, đại lý các cấp, kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng một thương hiệu mới, một lựa chọn tối ưu hơn. New collection Armstrong có mặt tại Việt Nam, đây được coi là sản phẩm chủ lực, biểu tượng cho những năm tiếp theo. Vinyl Armstrong thể hiện tiêu chuẩn cao nhất trong ngành bất kể từ góc độ chất lượng, công nghệ, thiết kế, chức năng và chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

SÀN VINYL ARMSTRONG - MỸ EC007, SÀN VINYL ARMSTRONG

SÀN VINYL ARMSTRONG - MỸ EC007

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU AMSTRONG (U.S.A)
 “Chúng tôi đã dành cả thế kỷ 20 để lát sàn nhà, trường học, văn phòng, cửa hàng và bệnh viện của Hoa Kỳ. Trong quá trình này, chúng tôi đã trở thành nhà sản xuất các sản phẩm ván sàn đàn hồi lớn nhất Bắc Mỹ. Cảm ơn quý khách hàng đã đặt niềm tin vào Armstrong”

SÀN VINYL ARMSTRONG - MỸ EA901, SÀN VINYL ARMSTRONG

SÀN VINYL ARMSTRONG - MỸ EA901


- Armstrong Cork thành lập năm 1900, trải qua hơn 160 năm Armstrong đã tạo ra rất nhiều dấu mốc quan trọng trong lịch sử như: 1970 Armstrong giới thiệu sàn không cần bảo trì đầu tiên trên thế giới, 2007 Armstrong giới thiệu sàn sinh học BioBased Tile® với Polymer BioStride® giúp bảo tồn các nguồn tài nguyên quý giá, 2008 sàn vinyl Armstrong được đưa vào các tòa nhà Olympic Bắc Kinh, 2010 Armstrong đạt đến cột mốc 150 năm kinh doanh và 2016 là sự ra mắt của công nghệ bề mặt Diamond 10.
- Triết lý của Armstrong: “Hãy để người mua có niềm tin”. Xuyên suốt lịch sử người sáng lập Thomas Armstrong đã xây dựng doanh nghiệp của mình theo phương châm này.

HỆ THỐNG SÀN VINYL ARMSTRONG
 Hiện nay trên thị trường thế giới, sàn Vinyl Armstrong được sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, đảm bảo tính chuyên nghiệp và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của sàn Armstrong như ngày hôm nay.

SÀN VINYL ARMSTRONG - MỸ EW002, SÀN VINYL ARMSTRONG

SÀN VINYL ARMSTRONG - MỸ EW002

- Amstrong Flooring cung cấp một danh mục đa dạng các sản phẩm sàn thương mại và gia đình có khả năng đàn hồi: sàn LVT, VCT, PVC Click, SPC, Sàn vinyl đồng nhất Homogeneous, sàn nhiều lớp Hetegeneous, sàn vinyl chống tĩnh điện esd tile, sàn cuộn thể thao sport và các loại sàn liên quan khác. Với bề dày kinh nghiệm hơn 160 năm, các sản phẩm của Armstrong có độ bền và giá trị đặc biệt, trở thành nguồn cung cấp ván sàn đáng tin cậy nhất, dịch vụ hỗ trợ cao cấp, chất lượng vượt trội và sự đổi mới bền bỉ. Và đó chính là lý do tại sao nhiều người tự tin lựa chọn, chỉ định các sản phẩm sàn vinyl Armstrong hơn bất kỳ thương hiệu nào khác trong ngành.

VĂN PHÒNG, NHÀ MÁY SẢN XUẤT SÀN VINYL ARMSTRONG
 Amstrong Global có mạng lưới tại rất nhiều quốc gia trên thế giới với sứ mạng mang đến cho khách hàng những giải pháp thú vị và tuyệt vời nhất về sàn vinyl. Nhiều công trình đã, đang và tiếp tục chọn lựa Amstrong là nhà cung cấp vật liệu cho họ trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội ngoại thất.

SÀN VINYL ARMSTRONG - MỸ ES003, SÀN VINYL ARMSTRONG

SÀN VINYL ARMSTRONG - MỸ ES003


- Trụ sở Armstrong Flooring, Inc đặt tại Lancaster, Pennsylvania, trung tâm phân phối tại California, 4 nhà máy Illinois - Mississippi - Pennsylvania - Oklahoma tại Hoa Kỳ. 3 văn phòng kinh doanh Quốc tế tại Australia - Canada và Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, 2 nhà máy sàn Quốc tế tại Australia và Trung Quốc. Armstrong là nhà sản xuất các sản phẩm sàn nhựa vinyl hàng đầu trên khắp Bắc Mỹ và thế giới, nhà máy tập hợp toàn bộ quy trình được kiểm soát chặt chẽ, áp dụng hệ thống máy sản xuất đi đầu trong ngành, vận hành một cách an toàn, nỗ lực cung cấp các loại ván sàn chất lượng, sự đổi mới luôn ở mức cao nhất để gìn giữ giá trị sản phẩm như di sản suốt 160 năm qua.

SÀN VINYL ARMSTRONG - MỸ EC005, SÀN VINYL ARMSTRONG

SÀN VINYL ARMSTRONG - MỸ EC005

Amstrong là một trong những thương hiệu luôn được chú ý và gây tiếng vang tại nhiều quốc gia 

TỰ HÀO ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI MỸ TRONG HƠN 100 NĂM
 Trong hơn một thế kỷ, Armstrong Flooring đã sản xuất các giải pháp sàn thương mại và gia đình chủ yếu ở Mỹ với năm nhà máy trên khắp Hoa Kỳ. Các sản phẩm có kết cấu bền và màu sắc rực rỡ đảm bảo vẻ đẹp lâu dài, bắt mắt trong không gian thương mại và dân dụng. Đặc biệt các bộ sưu tập Diamond 10 Technology độc quyền cung cấp hình ảnh lấy cảm hứng từ kiểu vân gỗ cổ điển, vân đá mộc mạc và hình ảnh thảm dệt may độc đáo ở nhiều định dạng kích thước khác nhau để tạo sự linh hoạt trong thiết kế. Armstrong hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội của các loại sàn vinyl nổi tiếng trên thế giới hiện nay.
- Không chỉ có chất lượng chuẩn U.S.A, tất cả các tiêu chí như Film màu, cấu tạo bề mặt đều rất khác biệt. Các sản phẩm của Armstrong được thiết kế để cải thiện các thuộc tính về môi trường và an toàn, tạo ra các không gian hiệu quả hơn, lành mạnh hơn (Well, EPD, FloorScore). Mọi thông tin của Armstrong đều được đơn giản hóa và công khai minh bạch tại website: https://www.armstrongflooring.com/.

SÀN VINYL ARMSTRONG - MỸ EW139, SÀN VINYL ARMSTRONG

SÀN VINYL ARMSTRONG - MỸ EW139

 

 Armstrong có một lịch sử hàng đầu, là thương hiệu số 1 thế giới về sàn nhựa vinyl, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật ngay cả cho các dự án tòa nhà thương mại phức tạp nhất. Thông qua việc nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, trao đổi thường xuyên với khách hàng, đại lý, kiến trúc sư, thiết kế, chủ đầu tư, Chúng tôi không ngừng gia tăng các dòng hàng, mang tới những thiết kế đẹp nhất, ứng dụng phong phú nhất, lắp đặt, bảo dưỡng tốt nhất và giá trị sử dụng lâu dài nhất cho người dùng. Sàn vinyl Armstrong chắc chắn sẽ khẳng định chất lượng uy tín và chiếm trọn niềm tin của khách hàng tại Việt Nam.

Để biết thông tin chi tiết về các mẫu sàn vinyl ARMSTRONG & sàn nhựa cuộn quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 097.9999.568


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi