0979 999 568

SÀN NHỰA XƯƠNG CÁ

Ngày 11 Tháng 8, 2021
Sàn nhựa xương cá có hình dạng tấm ván có cấu trúc từ nhựa PVC hoặc SPC hoặc WPC. Điều đặc biệt là các loại sàn nhựa dán keo hoặc tự dính dễ dàng được ốp theo kiểu xương cá nhưng loại sàn nhựa SPC hèm khóa hoặc WPC hèm khóa để lát được kiểu xương cá thì có cấu trúc hèm khóa đặc biệt để phục vụ cho các lát này.
 

  Khả năng sáng tạo của con người dường như là bất tận, tuy nhiên tất cả đều được đặt nền móng và phát triển từ những phong cách truyền thống. Sàn nhựa xương cá cực kỳ độc đáo làm tăng giá trị không gian sống đang trở thành xu hướng mới trong những năm gần đây.

Sàn Nhựa Dán Keo DP203,Sàn Nhựa Dán Keo

Sàn Nhựa Dán Keo DP203

 Lát sàn kiểu xương cá được hình thành từ các nước phương Tây và dần lan tỏa trên toàn thế giới. Trước kia, để tạo hình xương cá trên nền nhà thì chỉ có vật liệu gỗ tự nhiên là phù hợp, tuy nhiên với xu thế phát triển của ngành công nghiệp hiện nay thì sàn nhựa lát xương cá đáp ứng rất tốt nhu cầu mới của người tiêu dùng.

Đúng như bản chất tên gọi của nó, các thanh sàn có cùng quy cách được lát chéo đối đầu với nhau theo trật tự như hình xương cá. Để lắp đặt sàn nhựa xương cá hay còn gọi Tấm Trải Sàn PVC  thì dòng dán keo tự dính có quá trình tạo hình nhanh và đơn giản hơn cả, sàn hèm khóa với đặc điểm mộng âm dương 4 chiều thì việc thi công cũng không quá cầu kỳ nhờ phương pháp xử lý khóa hèm linh hoạt

Thông thường khách hàng đã rất quen với hình xoáy vân gỗ tự nhiên hay từng dải vân trên từng tấm truyền thống thì lát sàn xương cá sẽ tạo ra phong cách mới lạ thu hút ánh mắt, qua đó giá trị thẩm mỹ cũng được nâng cao hơn rất nhiều.

Sàn Nhựa Dán Keo DP203,Sàn Nhựa Dán Keo

Sàn Nhựa Dán Keo DP203

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI SÀN NHỰA XƯƠNG CÁ GOLDEN

  • Golden bề mặt kim cương, nhựa nguyên sinh 100%
  • Chất liệu nhựa PVC (Polyvinyl Clorua) an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
  • Bề mặt tráng PU với hạt gốm gia cố làm tăng độ bền và khả năng chống va đập, trầy
  • Thành phần nhựa PVC và bột đá giúp sàn nhựa dán keo xương cá ít bị co giãn dưới tác động của thời tiết
  • Lớp wear layer 0.2mm được tạo trên nền giấy in 5 màu, sắc nét vượt trội.
  • Chịu nước, chống trơn trượt, chịu được trọng tải lớn.
  • Chống vi khuẩn, nấm mốc, dễ dàng vệ sinh và tái sử dụng nhiều lần.
  • Thi công sàn nhựa xương cá dùng keo dán nhanh chóng, không bụi bặm

Các khách hàng muốn tạo ra một điểm nhấn ấn tượng, đột phá cho căn hộ, địa điểm kinh doanh, bán hàng thì sử dụng sàn nhựa xương cá là lựa chọn tuyệt vời, giảm thiểu tối đa chi phí cũng như độ khó kỹ thuật khi thi công so với sàn gỗ công nghiệp, tự nhiên.

Nội Thất Anh Tuấn hiện đang phân phối các thương hiệu sàn nhựa vân gỗ có thể dùng để lát xương cá như Magic - Đức, Golden - Pháp hay Rosa - Hàn Quốc gồm 14 phân khúc đều có ở 3 dòng PVC, SPC và WPC. Đặc biệt hơn nữa sàn nhựa cuộn xương cá khổ lớn cũng có. Tất cả các sản phẩm của AT đều được sản xuất từ nhựa nguyên sinh an toàn cho người sử dụng, chất lượng chính hãng Châu Âu được cả thế giới tin dùng, các công nghệ, tính năng tránh rủi ro như: Bề mặt kim cương chống trầy xước, chống trơn trượt, hèm khóa độc quyền…vv.

Để biết thông tin chi tiết về các sàn nhựa xương cá quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 097.9999.568


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi