0979 999 568

SÀN NHỰA GOLDEN - PHÁP RẺ NHẤT HÀ NỘI - 2.0MM

Ngày 9 Tháng 8, 2021
Sàn nhựa tấm Golden - Pháp là một trong những thương hiệu lâu năm bậc nhất trên thị trường Việt Nam. Sàn nhựa Golden sau nhiều năm ra mắt đã khẳng định uy tín, chất lượng bằng việc được người tiêu dùng, Quý khách hàng ưa chuộng và liên tục phát triển thêm các phân khúc mới (1.5/2.0/2.5/3.0/4.2/6.0mm) trở thành nhãn hiệu đa dạng nhất ở dòng PVC trên cả nước.
 

 Sàn nhựa Golden xuất xứ Châu Âu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian sử dụng cũng như giá thành tối ưu của Sàn nhựa vân gỗ dày 2.0mm thương hiệu GOLDEN. Tấm sàn nhựa lát nền ngày càng được sử dụng phổ biến hơn bởi những tính năng như hoàn toàn chịu nước, thi công nhanh gọn, chống trầy xước, không xảy ra hiện tượng mối mọt. Những ưu điểm đó đã khắc phục được nhược điểm của sàn gỗ và mang tới sự tin cậy tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa sàn nhựa vân gỗ còn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên, hoa văn vân gỗ rõ nét, vẻ đẹp tinh tế đặc trưng theo phong cách Pháp mang đến cảm giác thoải mái nhất trong cuộc sống.

Sàn Nhựa Dán Keo Golden DP204, Sàn Nhựa Dán Keo

Sàn Nhựa Dán Keo Golden DP204

Với các dòng Sàn nhựa vinyl Golden - Pháp do Nội Thất Anh Tuấn phân phối được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất và kiểm định về chất lượng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT SÀN NHỰA GOLDEN DẦY 2.0MM SẴN CÓ CÒN CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG RIÊNG BIỆT NHƯ:
- Lớp phủ UV và Metal Emboss trên bề mặt giảm lượng bức xạ tia cực tím đi qua, kháng khuẩn, chống nấm mốc, trầy xước, bạc màu.
- Nguyên liệu nhựa nguyên sinh chuẩn Châu Âu hạn chế hiện tượng co ngót, phù hợp với khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.
- Không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe.
- Lớp Film vân gỗ 3D tự nhiên, sắc nét.
- Chống nồm, cong vênh, chống cháy lan…vv.

Sàn Nhựa Dán Keo Golden DP210, Sàn Nhựa Dán Keo Golden

Sàn Nhựa Dán Keo Golden DP210

SÀN NHỰA GOLDEN
- KHÁC BIỆT: Bề mặt phủ KIM CƯƠNG DIAMOND SURFACE + UV tạo thành lớp màng bảo vệ siêu cứng cho bề mặt sàn, chống trầy xước, mài mòn, dễ dàng vệ sinh.
- Thành phần: Nhựa PVC nguyên sinh dẻo AN TOÀN CHO SỨC KHỎE người dùng, thân thiện với môi trường.
- Kích thước: 914.4 x 152.4 x 2.0/0.2 (mm) (Dài x Rộng x Dày), 36 tấm/hộp = 5.02m2/hộp
- Chủng loại: Sàn dán keo

Để biết thông tin chi tiết về các mẫu sàn nhựa Golden - Pháp quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 097.9999.568


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi