0979 999 568

Lựa Chọn Sàn Nhựa Cuộn AT1257 Chính Hãng

Ngày 10 Tháng 6, 2021
Việc chọn lựa đúng sàn nhựa chính hãng kèm theo chất lượng sẽ mang lại lợi ích rất to lớn cho khách hàng, giúp tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh, rủi ro về sau, đảm bảo môi trường sống an toàn cho gia đình, nâng cao tính thẩm mỹ bằng những màu vân gỗ độc quyền, khác lạ
 

1. Lựa chọn sàn nhựa chất lượng chính hãng

- Hiện nay, ngoài thị trường có nhiều nhà phân phối sàn nhựa với các mức giá, màu sắc, chất lượng rất đa dạng. Chính điều đó đã biến sàn nhựa trở thành vật liệu “đặc thù”, không phải người tiêu dùng nào cũng biết cách chọn được sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng, đúng chuẩn, an toàn và giá thành hợp lý. Về cơ bản có một số cách để khách hàng có thể kiểm soát tốt nhất chất lượng của sàn nhựa khi mua chính là.

+ Tìm hiểu rõ các thông tin về hãng, sản phẩm qua website: Bất kỳ sản phẩm chính hãng nào cũng luôn có hệ thống website.
+ Tìm hiểu chất liệu, cấu tạo, tính năng, thông số kỹ thuật: Nhựa nguyên sinh hay tái chế, cốt trắng hay cốt vàng, đen, tính năng khác biệt (đặc biệt trên bề mặt)… Cách này đòi hỏi khách hàng phải có kiến thức nhất định bằng cách tìm hiểu, nghiên cứu trên website của các nhà phân phối lớn.
+ Cách đơn giản hơn, chính là chọn một thương hiệu đơn vị cung cấp sàn nhựa uy tín, có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực, công khai minh bạch thông tin về sản phẩm, chính sách bảo hành, mua bán… Lúc đó khách hàng có thể yên tâm tín nhiệm và quyết định lựa chọn mà không cần bận tâm nhiều đến các vấn đề kỹ thuật của vật liệu.

Hình ảnh trải nền được sử dụng tạm thời với nền gạch quá xấu.

2. Thời điểm dành cho những thiết kế vẫn gỗ mới lạ

+ Những mắt gỗ lớn nhỏ, vân xoáy tuy rất thông dụng nhưng không hẳn là lựa chọn duy nhất để làm đẹp không gian. Tuy quan điểm truyền thống luôn giữ vững giá trị, nhưng chúng ta không thể phủ nhận một xu hướng mới với những vân gỗ mạnh mẽ, thể hiện cá tính, sự khác biệt và mang đặc trưng thẩm mỹ rất riêng.
+ Nhanh nhạy trong việc nắm bắt các mẫu mới trên thế giới cũng như thị hiếu của khách hàng tại Việt Nam. Nội Thất Anh Tuấn cho ra mắt 8 mẫu mới được gọi Tấm Trải Sàn PVC hay còn gọi Sàn Nhựa Cuộn. Trong tổng 8 màu vân gỗ sàn có 2 màu DP425 và DP429 thể hiện vân gỗ đẹp đẳng cấp, thanh thoát, chiếm trọn trái tim của các khách hàng trẻ có phong cách sống hiện đại.

Để có một không gian thực sự chất lượng, quý vị hãy liên hệ với Nội Thất Anh Tuấn ngay hôm nay (Hotline: 097 9999 568) để được tư vấn lựa chọn mẫu mã từ những thương hiệu chính hãng - Made in Korea.


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi