0979 999 568

BỀ MẶT SÀN VINYL KHÁNG KHUẨN CÓ THỰC SỰ BỀN BỈ?

Ngày 6 Tháng 6, 2021
Vinyl đồng nhất kháng khuẩn (Roll vinyl homogeneous non - directional) vẫn được đánh giá là hàng cao cấp trên thị trường sàn công nghiệp. Được cấu tạo một lớp duy nhất, tính chất cứng, kháng khuẩn, chịu nước, dễ vệ sinh nên thường được lựa chọn cho nhiều bệnh viện hiện đại, trung tâm y tế, phẫu thuật đa khoa hay các cơ sở chăm sóc sức khỏe từ trước đến nay.
 

BỀ MẶT SÀN VINYL KHÁNG KHUẨN CÓ THỰC SỰ BỀN BỈ?

 Sàn vinyl kháng khuẩn từ trước đến nay vẫn được coi là vật liệu thiết thực, kinh tế cho hệ thống bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam. Tuy nhiên thực tế sau một thời gian ngắn sử dụng chúng mang lại kết quả khá thất vọng về khả năng chống xước, mài mòn và bám bẩn. Chúng ta cùng đi tìm nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này!


Ảnh thực tế - Các vết xước hiển thị rất rõ trên bề mặt sàn vinyl đồng nhất

 Bề mặt vinyl đồng nhất nhanh chóng trở nên bẩn, trơn trượt, sớm xuất hiện những vết xước sâu và cuối cùng là bị mài mòn, thậm chí còn có thể bị rách khi chịu áp lực lớn. Chứng tỏ chúng chưa đạt yêu cầu về chất lượng và tính hiệu quả.

ROLL VINYL SAPPHIRE - SÀN VINYL KHÁNG KHUẨN MADE IN KOREA (Sản xuất 100% tại Hàn Quốc)

 Sàn vinyl cuộn Sapphire của Tập đoàn ChinYang là giải pháp bền và siêu bền cho các khu vực giao thông nặng, đông đúc. Sapphire kháng khuẩn khắc phục tối đa vấn đề hư hỏng bề mặt và là dòng chống xước tốt nhất hiện nay, đáp ứng hoàn hảo trước lưu lượng, tần xuất hoạt động cao và chuyển động từ những vật dụng nặng, chân bàn ghế, dụng cụ, xe đẩy bệnh nhân chuyên dụng trong các bệnh viện.

Sàn Vinyl Kháng Khuẩn layer-0.7mm

 Vinyl kháng khuẩn hay còn gọi Sàn Nhựa Cuộn Sapphire gồm 2 phân khúc độ dày 2.0mm & 2.3mm xử lý bề mặt gia cố bằng PUR ép dày đặc vào lớp mài mòn độ dày lên tới 0.7mm (cao nhất thị trường) đảm bảo tăng cường khả năng bảo vệ, chống xước, mài mòn và nhiễm bẩn, các tiêu chí cách âm, dẫn tĩnh, tiêu tán tĩnh và chống trượt cũng có sẵn.

Cấu tạo: Vinyl Sapphire cung cấp độ ổn định hai chiều bền bỉ và khả năng chống lại lưu lượng sử dụng vượt trội đối với tải trọng nặng. (Giảm 35% lực cần thiết để đẩy giường bệnh và thiết bị)

 Xem thêm: Khác biệt giữa bề mặt PUR và bề mặt thông thường

- Với cấu tạo đặc biệt Sàn vinyl Sapphire ít bị ảnh hưởng bởi áp lực và chuyển động từ trên xuống, 
- Là hàng chuẩn MADE IN KOREA nên SAPPHIRE đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng như: Kháng khuẩn và chất gây ô nhiễm mạnh mẽ, ức chế sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, chống trơn trượt. Thành phần nhựa dẻo nguyên sinh, C0/CQ - chứng chỉ đầy đủ nhưng SAPPHIRE lại có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với các sản phẩm cùng chức năng, độ dày của các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới.

• Xem thêm: Certificate Rolls Vinyl ChinYang

- Thực trạng về sàn vinyl công nghiệp và dân dụng tại Việt Nam đang đối mặt với những thách thức bền vững ngày càng phức tạp, vượt qua chúng không còn là một tham vọng quan trọng nữa mà đó là một mệnh lệnh cấp thiết với Nội Thất Anh Tuấn. SAPPHIRE KOREA là sàn vinyl đa năng, bền, có khả năng chống chịu cao, mang lại giá trị tuyệt vời và đã được áp dụng tại rất nhiều cơ sở Y tế lớn như: Bệnh viện Bạch mai, Bệnh viện ĐH Y Hà Nội, Phòng khám đa khoa … vv!

Liên hệ: 097 9999 568


Cách chọn sàn nhựa trong trang trí căn hộ

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Lý do khiến sàn nhựa nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Tổng quan về sàn nhựa hèm khóa

Mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất là mục tiêu mà chúng tôi đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Những loại sàn nhựa phổ biến hiện nay

Với mục đích tạo ra một không gian, môi trường sinh hoạt tốt, sạch sẽ hơn cho các bé vui chơi học tập. Trường Tiểu học Lômônôxốp đã quyết định sử dụng Sàn nhựa là vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa cao cấp Anh Tuấn

Địa Chỉ: 237 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ( Cạnh BV Y học PK - KQ )
Phone: (+84) 02 463 297 350 | 0979 999 568 | 0989 808 115
Email: mr.tuanc18@gmail.com

Bản đồ đường đi